Địa chỉ mua chậu rửa bàn đá inax đẹp chính hãng tại hà nội

Discussion in 'Nội thất - Đồ gia dụng' started by nguyenha, Mar 12, 2024.

  1. nguyenha

    nguyenha New Member

    Bạn đang có ý định mua chậu rửa đặt bàn đá inax cho không gian nhà tắm. Tuy nhiên trên thị trường có hàng chục hàng trăm của hàng bày bán thiết bị vệ sinh inax cũng như nhiều thương hiệu nhà tắm khác thì đâu là cửa hàng uy tín là điều làm bạn băn khoăn. Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé:


    Hải Linh địa chỉ hàng đầu tại hà nội


    Có hàng chục hàng trăm cửa hàng như chúng tôi đánh giá cao cửa hàng Hải Linh bởi:


    Bề dày kinh nghiệm


    Với kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực làm đại lý cung cấp thiết bị vệ sinh tại Hà Nội. Chúng tôi cam kết với khách hàng rằng sản phẩm tại Hải Linh 100% là hàng chính hãng nói không với hàng nhái. Ngoài ra tại đây chúng tôi có một đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang tới nhiều lời khuyên hữu ích dành cho khách hàng. Nhằm đảm bảo khách hàng sở hữu những sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi nhất cũng như sự hài lòng cho không gian phòng tắm.


    Thanh toán tiền linh hoạt


    Chúng tôi cung cấp đa dạng hình thức thanh toán sản phẩm để đem lại sự thuận tiện nhất cho khách hàng. Khách hàng hoàn toàn có thể thanh toán bằng tiền mặt, chuyển khoản, thanh toán qua VISA tại nhà hoặc showroom đều được. Nhờ đó khách hàng chủ động hơn khi lựa chọn hình thức thanh toán.


    Giá cả vô cùng canh tranh


    Khi bạn tới với Hải Linh bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng toàn bộ giá sản phẩm tại cửa hàng đều được công khai một cách rõ ràng. Chúng tôi tự tin những sản phẩm tại đây luôn có mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Bên cạnh đó chúng tôi còn có những chương trình ưu đãi, quà tặng vô cùng hấp dẫn. Hiện nay nhân dịp ngày 8-3 Hải Linh tổ chức chương trình khuyến mãi quà tặng bao la giá trị lên tới 8,3 triệu đồng.


    Những mẫu chậu rửa đặt bàn đá inax đẹp


    Chậu rửa đặt bàn Inax AL-632V: Đây là mẫu chậu rửa inax có thiết kế đẹp mắt đường nét thanh thoát, bề mặt phủ men cao cấp giúp sản phẩm luôn bóng sáng như mới suốt 100 năm.


    Chậu rửa đặt bàn Inax L-2395V: Thiết kế hình tròn đặt âm trên bàn đá lòng chậu sâu rộng chứa được nhiều nước, đảm bảo nhu cầu sử dụng tốt nhất.Chất liệu cao cấp nước men có khả năng chống lại sự hình thành mảng bám, ố vàng và dễ dàng vệ sinh nhanh chóng nhất.

    Chậu rửa Inax đặt bàn L-465V: Có thiết kế hình elip đặt nổi trên bàn đá phù hợp với những mẫu vòi chậu inax cổ cao. Độ bền cao với lớp men cao cấp chống bám bẩn, phủ lớp men bóng hạn chế được vi khuẩn. Sản phẩm là lựa chọn phù hợp với nhiều hộ gia đình.


    Để biết thêm thông tin sản phẩm chậu rửa inax cũng như các sản phẩm khác của Inax vui lòng liên hệ với Hải Linh theo số điện thoại:0965.93.50.50 hoặc trực tiếp tại hệ thống showroom của Hải Linh để được tư vấn và báo giá tốt nhất thị trường.
     

Share This Page