Đánh giá chi tiết máy lạnh âm trần Panasonic

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by loanhailongvan, Jun 18, 2022.

  1. NHẬN XÉT VỀ MÁY LẠNH ÂM TRẦN PANASIONIC CHI TIẾT NHẤT

    Sau đây, hãy cùng Hải Long Vân tìm hiểu là khi nào lên lắp máy lạnh âm trần Panasonic và những tính năng nổi bật và những hạn chế của nó nhé!


    * Ưu điểm của nổi bật của dòng máy lạnh âm trần Panasonic:
    - Tính thẩm mỹ cao cho các công trình

    - Kiểu thiết kế gọn nhẹ, phù hợp lắp đặt cho nhiều không gian

    - Sau khi lắp đặt máy lạnh âm trần chìm vào trần nhà với mặt nạ vuông đồng nhất hài hòa về mặt thẩm mỹ, không ảnh hưởng đến việc bố trí, lắp đặt hệ thống ánh sáng đồ nội thất trong phòng.

    - Máy lạnh âm trần Panasonic có khả năng làm lạnh nhanh với 4 cửa gió thổi đều 4 hướng cùng chế độ đảo gió tự động giúp không khi được phân bổ đồng đều, dàn trải mọi nơi, mọi ngóc ngách trong phòng. Ngoài ra, điều hòa âm trần sử dụng hai bộ cảm biến nhiệt cho dàn lạnh và bộ điều khiển từ xa giúp cho người dùng có cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người dùng.

    - Hệ thống quạt hoàn toàn có thể điều chỉnh, cài đặt tốc độ cho cánh quạt, hướng gió tiêu chuẩn giúp giảm thiểu tối đa gió thối trực tiếp. Bên cạnh đó, máy lạnh âm trần cũng có khả năng hút mùi, khủ ẩm với chế độ Dry, mang lại nguồn không khí trong lành và tự nhiên nhất.

    - Máy lạnh âm trần lắp đặt nhanh và dễ dàng. Với thiết kế treo chìm vào trần nhà, vì vậy việc lắp đặt uống thoát nước có thể nâng cao 750mm so với đáy máy, việc này giúp việc lắp đường ống nước dễ dàng hơn, linh hoạt hơn khi chọn vị trí lắp đặt trong phòng.
    View attachment 350

    * Nhược điểm của dòng máy lạnh âm trần Panasonic:
    - Dòng máy lạnh âm trần Panasonic được thiết kế hợp với các phòng họp lớn, đông người, vì thế khi sử dụng cho những không gian nhỏ, thì hệ thống máy lạnh âm trần xử lý nhiệt ẩm hoạt động không được thích hợp, làm việc không hiệu quả so với dòng điều hòa treo tường.

    - Máy lạnh âm trần có giá thành thường đắt hơn so với các máy lạnh treo tường có cùng công suất làm lạnh.

    - Không gian lắp đặt máy lạnh âm trần đòi hòi trần nhà phải có khoảng trống tối thiểu 400mm.

    [​IMG]
    Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

    Phòng KD: 028.6250 4576 - 028.6680 5478

    HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

    Email: [email protected]
     

Share This Page