Áo blouse dược sĩ kiểu dáng đẹp mắt, chất liệu cao cấp, kháng khuẩn tốt

Discussion in 'Thời trang nữ' started by minhdpv2012, Apr 27, 2022.

  1. minhdpv2012

    minhdpv2012 Member

    Kiểu dáng:
    - Có nhiều cách khác nhau để nâng cao chất lượng dịch vụ tại bệnh viện, phòng khám bác sĩ. Một trong những cách đơn giản, dễ thực hiện nhưng lại mang đến sự khác biệt và hiệu quả cao đó chính là may đồng phục cho đội ngũ nhân viên Y tế.

    [​IMG]
    - Đồng phục bác sĩ được may đúng chuẩn Thông tư Quy định về trang phục y tế của Bộ Y tế, với cổ bẻ Danton, may một cách cẩn thận, đường chỉ mềm mịn, trơn tru.
    [​IMG]
    - Mẫu áo bác sĩ này có 3 túi, phối túi ngực và 2 túi bên hông tạo điểm nhấn cho cả chiếc áo. Phần đai áo được may nhấn nhá, ấn tượng.
    [​IMG]
    - Điểm nhấn chính của chiếc áo này chính là đường gân ở 2 bên thân trước áo, giúp áo trông đứng dáng hơn đồng thời tôn lên vóc dáng người mặc
    [​IMG]
    - Được tạo nên từ những thước vải cao cấp, với ưu điểm khô thoáng, thấm hút mồ hôi tốt, độ bền cao và rất dễ dàng giặt tẩy mang đến cảm giác yên tâm cho người sử dụng.
    Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục bác sĩ cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: vietdongphuc.com





     

Share This Page