Mẫu áo thun đồng phục có cổ trẻ trung, đẹp chuyên nghiệp 2022

Discussion in 'Thời trang nam' started by vanquan88, May 13, 2022.

  1. vanquan88

    vanquan88 Member

    Kiểu dáng:
    - Ngày nay dân văn phòng ngày càng có nhiều sự lựa chọn hơn với những sản phẩm thời trang công sở, rất nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu của Doanh nghiệp. Những đơn vị chuyên may đo và thiết kế đồng phục đã có chỗ đứng trên thị trường đều liên tục cập nhật những mẫu sản phẩm mới nhất. Không nằm ngoài xu hướng đó, VIỆT ĐỒNG PHỤC cũng cho ra đời mẫu áo thun đồng phục mới, hứa hẹn sẽ là sản phẩm giúp nhân viên của bạn trở nên phong cách hơn, ấn tượng hơn mỗi lần xuất hiện trước đám đông hay tự tin hơn khi đi gặp đối tác.
    [​IMG]
    - Áo thun đồng phục mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được may dáng suông vừa phải cùng tạo hình tay ngắn mang tới cảm giác thoải mái tối đa cho người sử dụng.[​IMG]
    - Thiết kể cổ bẻ cổ điển mang phong thái lịch sự, chỉn chu nhưng vẫn vô cùng thời trang nhờ sự kết hợp hài hòa giữa những gam màu bắt mắt, ấn tượng.
    [​IMG]
    - Điểm nhấn nổi bật trên mẫu áo này là hàng cúc đóng hai khuy tiện dụng, kết hợp nẹp áo may đường viền màu sắc trẻ trung, đẹp mắt.
    [​IMG]
    - Bên cạnh đó, các nhà thiết kế còn áp dụng kỹ thuật cắt may tinh tế nhất vào trong sản phẩm, phần gấu áo được may 2 đường chỉ đề phòng tuột chỉ, gia tăng độ bền cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Được tạo nên từ những thước vải cao cấp sở hữu những ưu điểm nổi trội như mềm mịn, không xù, thoáng khí, tạo cảm giác thoải mái khi mặc trong cả ngày dài năng động.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may áo thun thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Khách hàng có nhu cầu may áo thun đồng phục xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: vietdongphuc.com
     

Share This Page