Mẫu đầm liền thân chuyên nghiệp, theo xu hướng thời trang mới nhất

Discussion in 'Tin tức 24H' started by hoadongphucviet, Apr 26, 2022.

  1. Kiểu dáng:
    - Váy liền với kiểu dáng kín đáo, đơn giản luôn là kiểu váy được các cơ quan, doanh nghiệp lựa chọn. Chúng đáp ứng được yếu tố nữ tính, thoải mái, tiện dụng. Bên cạnh đó, váy liền còn đa dạng về kiểu dáng, màu sắc hay họa tiết, dễ dàng thích ứng với hầu hết các dáng người.
    [​IMG]
    - Mẫu váy liền công sở mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là một trong những mẫu váy liền đẹp và thời trang nhất của chúng tôi.
    - Thiết kế trên form dáng ôm nhẹ nhàng, chiết eo cao thanh thoát cùng phần xẻ tà sau mềm mại, khéo léo mang đến những bước đi uyển chuyển, ngọt ngào.
    [​IMG]
    - Thiết kế gây thương nhớ nhờ chi tiết cổ chữ V đắp chéo kết hợp với đường viền và hàng khuy cúc nổi bật giúp tạo điểm nhấn và sự sang trọng cho sản phẩm. Tay áo ngắn mềm mại, thoải mái như tô điểm thêm cho sự duyên dáng và ngọt ngào của phái đẹp.
    [​IMG]
    - Chân váy dáng bút chì chỉn chu, thanh lịch với phần ôm gọn từ hông xuống dưới, khóa kéo chắc chắn bên sườn giúp quý cô tự tin hơn trong mỗi hoạt động.
    [​IMG]
    - Các đường chiết ly và cắt cúp chuẩn xác cùng đường may vô cùng chắc chắn giúp người mặc có cảm giác thon gọn và trẻ trung hơn.
    [​IMG]
    - Được tạo nên từ những thước vải cao cấp, với ưu điểm mềm mịn, êm da, khó nhăn và có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, để bạn luôn có cảm giác thoải mái, dễ chịu dù là trong mùa hè nóng nực, và thường xuyên phải di chuyển, hoạt động.
    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may đồng phục váy liền tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang nhất.

    Khách hàng có nhu cầu may váy liền thân, xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: vietdongphuc.com





     

Share This Page