ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Ứng dụng của công nghệ 3D trong thiết kế khuôn

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by okusakijapan, Oct 9, 2024 at 5:25 AM.

  1. okusakijapan

    okusakijapan Member

    Ứng dụng của công nghệ 3D trong thiết kế khuôn


    áp dụng của khuôn mẫu trong phân phối công nghiệp

    khuôn đóng vai trò quan trọng trong phổ biến ngành công nghiệp cung cấp, đặc biệt là trong những ngành như phân phối nhựa, kim khí, và linh kiện điện tử. khuôn giúp bảo đảm rằng những sản phẩm được phân phối mang kích thước, dạng hình, và chất lượng đồng đều.

    Trong lĩnh vực sản xuất nhựa, khuôn được sử dụng để đáp ứng những sản phẩm như chai nhựa, vỏ điện thoại, và những sản phẩm dùng khác. thời kỳ cung cấp tiêu dùng khuôn mẫu giúp ít chi phí thời khắc và tầm giá, song song bảo đảm tính thẩm mỹ và độ xác thực của sản phẩm.

    Trong lĩnh vực kim khí, khuôn mẫu giúp cung cấp những phòng ban phức tạp của xe ô tô, máy móc và các trang bị công nghiệp khác. các khuôn này thường bắt buộc chịu được sức ép và nhiệt độ cao, cho nên chúng được thiết kế sở hữu độ bền và chức năng chịu lực tốt.


    [​IMG]


    ích lợi của khuôn mẫu thiết kế tốt trong cung ứng hàng loạt

    khuôn đóng vai trò quan yếu trong cung ứng hàng loạt, đặc thù đối mang các cấp công nghiệp như nhựa, kim loại, và điện tử. một khuôn mẫu được bề ngoài phải chăng không chỉ giúp logic hóa thứ tự phân phối mà còn bảo đảm chất lượng sản phẩm đồng đều.

    trước tiên, thiết kế khuôn phải chăng giúp tiết kiệm mùa. lúc khuôn mẫu được thiết kế xác thực, khuôn mẫu nhựa quá trình cung cấp diễn ra mau chóng và ổn định. Điều này đặc thù quan trọng trong những dây chuyền sản xuất lớn, đi mỗi giây đều sở hữu trị giá.

    trang bị hai, khuôn loại 1 giúp giảm thiểu lỗi sản xuất. một khuôn mẫu nhái có thể dẫn đến việc sản phẩm bị sai lệch hoặc ko đạt chuẩn khoa học. Việc phải tu sửa hoặc thay thế khuôn giữa quá trình cung ứng không chỉ tốn kém mà còn làm cho gián đoạn trật tự cung ứng.

    cuối cùng, khuôn mẫu được kiểu dáng thông minh còn giúp tổ chức ít chi phí giá tiền nguyên vật liệu. một khuôn mẫu rẻ sẽ hạn chế lượng phế truất liệu nảy sinh, trong khoảng đấy giúp ít chi phí nguyên liệu và kiểm soát an ninh môi trường.
     

Share This Page