Biệt thự hiện đại 4 tầng có thang máy tiện nghi tại Bình Phước

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by kientrucxaydungava, Jan 17, 2022.

  1. Lấy cảm hứng từ thiết kế mang tính hiện đại, hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến bạn biệt thự hiện đại 4 tầng có diện tích 7x15m có thang máy thủy lực tiện nghi, phù hợp với xu hướng xây dựng hiện nay. Công ty do anh Tuấn tại Bình Phước làm chủ đầu tư. Sau nhiều năm ấp ủ, anh dự định sẽ tiến hành xây dựng một công trình biệt thự phố tuyệt đẹp và thật hoành tráng để có thể giúp gia đình không có thời gian sống hiện đại và tiện nghi nhất có thể.

    Công ty TNHH Kiến trúc hiện đại 4 tầng tại Bình Phước
    Vectơ được xây dựng theo hệ thống kiến trúc không gian, với mặt tiền rộng rãi. Tường rào bằng bê tông cao cố định, nhằm bảo đảm an toàn cho người và sản xuất bên trong.

    [​IMG]
    Hình bên ngoài kiến trúc khối thể hiện thế hệ và vững chắc. Hệ thống trụ cột chìm cùng những đường cong mềm mại trên khoảng không tăng sức hấp dẫn cho công trình.

    Màu sắc ngoại thất hài hòa, đan xen từ gam màu trắng của gạch thông gió cho đến màu nâu gỗ dán tường mang đến tính năng độc nhất cho mẫu hiện đại 4 ngay trung tâm Bình Phước.

    [​IMG]
    Ngoài yếu tố độc đáo và sang trọng, một trong những tính năng mà gia chủ yêu cầu là công ty phải thoáng, được nhận nhiều gió thoáng trên ban công tầng 4 kiến trúc sư bố trí thêm lớp lá sách , close open theo nhiệt độ và hướng gió để bảo đảm luôn nhận được gió và nguồn không khí trong lành.

    [​IMG]

    Thoạt, cảm giác thiết kế hiện đại không thua kém bất kỳ công trình nào lâu đài nhờ thiết kế đồ họa, chuẩn chỉ nhưng ít ai biết rằng nó chỉ được xây dựng trên một ô đất rộng 7m, sâu 15 m. Một thiết kế hoàn toàn phá vỡ những quy tắc chuẩn mực của cổ điển công trình mà thay vào đó là sự thoát ra, thoải mái với những nét vẽ bay bổng và đạt được.

    Bằng công nghệ hiện đại 4 tầng tại Bình Phước
    Không gian bằng vựa 4 tầng mang phong cách hiện đại được bố trí và bổ sung chức năng dựa trên nhu cầu và mong muốn sử dụng các thành viên trong gia đình nên được gia đình chủ vô cùng hài lòng. Dưới đây là sơ đồ từng tầng trong căn hộ.

    Bản vẽ tầng 1 hiện đại 4 tầng
    [​IMG]
    Tầng 1 gồm: Phòng khách, khoảng thông tin, phòng ăn, nhà bếp

    • Step to be a room to 30m2 with the content is sort sort of learning, cân đối, tạo điều kiện thuận lợi cho các dòng năng lượng có thể tự lưu thông tin trong nhà.

    • Hệ thống thang máy và thang bộ đặt ở trung tâm. Vì có ít người sử dụng nên kiến trúc sư lựa chọn kiểu thang máy gia đình nhẹ nhàng và tiện lợi cho việc di chuyển.

    • Phòng bếp rộng 39m2 được bố trí theo sở thích của chị chủ, tạo điều kiện cho chị có thể nấu những bữa ăn ngon, đảm bảo chất lượng.

    • Ngoài khu vực bàn ăn nhỏ dành cho các thành viên trong nhà, ở cạnh tranh kiến trúc sư còn bố trí thêm khu vực phòng ăn lớn, dành cho khách hàng và những cơ hội họp mặt quan trọng của gia chủ.
    Bản vẽ tầng 2 hiện đại 4 tầng
    [​IMG]
    Tầng 2 gồm: Phòng sinh hoạt chung, phòng ngủ 1, phòng ngủ 2

    • Phòng sinh hoạt chung rộng 17m2 đặt đối diện với thang máy là nơi cả gia đình có thể trò chuyện, tâm tình.

    • Phòng ngủ 1 và phòng ngủ 2 đều sở hữu diện tích rộng, gần 30m2 có đầy đủ phòng thay thế, nhà tắm và khoảng ban công tràn ngập bóng cây.

    • Biên phòng ngủ 1, sư kiến trúc còn tận dụng khoảng trống để đặt một ban công rộng dành cho các thành viên trong nhà có thể ngồi uống trà và thưởng thức cảnh đẹp từ trên cao.
    Bản vẽ tầng 3 hiện đại 4 tầng
    [​IMG]
    Tầng 3 gồm: Thang máy, phòng ngủ 3, phòng ngủ 4, phòng ngủ 5

    • Phòng ngủ 3 có diện tích rộng 33m2, phòng thay đồ và nhà vệ sinh đặt bên trong tạo sự thuận lợi.

    • Hai phòng ngủ nhỏ cạnh cầu thang và có nhà vệ sinh riêng.
    Bản vẽ tầng 4 hiện đại 4 tầng
    [​IMG]
    Tầng 4 gồm: Nhà kho, phòng thờ, khoảng thông tin, sân phơi sáng

    • Trên không tầng 4, bên hai đầu 2 là khoảng trống 14m2. Trong sân phơi sáng có vị trí đặt ống dẫn và thoát nước cùng các thiết bị như bồn nước, máy, tấm pin năng lượng mặt trời.

    • Phòng thờ rộng 24m2 để chủ nhà tưởng nhớ về ông bà, tổ tiên.

    • Nhà kho cạnh cầu thang là nơi lưu trữ tất cả các ứng dụng mà gia chủ ít sử dụng.
    Không gian nội thất sang trọng trong V&L 4 tầng hiện đại 7x15m
    Nội thất bên trong biệt thự mẫu hiện đại cao cấp được các kiến trúc sư thể hiện đậm đặc dấu ấn hiện đại kiến trúc và giao thoa với nền văn hóa địa phương, với không gian sống mới, cuốn hút và toàn bộ tính năng tiện nghi.

    [​IMG]
    Bước vào phòng khách là bộ ghế sofa bọc da, màu đen sang trọng. Có kiểu dáng chữ L với bề mặt rộng, để chủ nhà tiếp khách hoặc nghỉ ngơi.

    [​IMG]
    Không gian nhà bếp rộng rãi, tiện ích cho việc sử dụng và chuyển hàng ngày của người dùng.

    [​IMG]
    Phòng ngủ dù ít nội dung nhưng mỗi sản phẩm đều được chọn lọc kỹ lưỡng, mang giá trị thẩm mỹ cao và phù hợp với từng thành viên.

    [​IMG]
    Đèn Led tạo nguồn sáng tán thành nâng cao thẩm mỹ cho khu vực thay đồ.

    [​IMG]
    Sàn gỗ hình dạng cá vừa độc đáo vừa thưởng thức.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Phòng tắm có sự kết hợp giữa đá cẩm thạch và gỗ, hệ thống và hiện đại đan xen tạo nên sự liên kết của công trình.

    [​IMG]

    Room

    Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế xây dựng các công trình ở như nhà phố, căn hộ, biệt thự hiện đại, biệt thự tân cổ điển, ... Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng : 0909.111.586 gặp kts Lê Văn Đạt để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!
     

Share This Page