Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp mái nhật tại Thái Bình

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by kientrucxaydungava, Jan 12, 2022.

  1. Một không gian chất lượng sẽ được trả lại cảm giác thụ hưởng và thư giãn chính là niềm mơ ước của mỗi gia đình. Vì thế mà vói thiết kế mẫu tân cổ điển 3 tầng chính là đáp ứng thỏa mãn nhu cầu đó. V&L mẫu là sự kết hợp hài hòa với thiên nhiên tạo nên một văn hóa mẫu đáng sống. Thiết kế tân cổ điển chưa bao giờ lỗi thời, với những đường nét hoa văn trang vô cùng tỉ mỉ, sắc màu tạo nên đẳng cấp, sang trọng và trường tồn với thời gian.

    Ấn tượng 3D ngoại thất lạc quan tân cổ điển 3 tầng nhà anh Thìn
    Biệt thự 3 tầng tân cổ điển nhà anh Thìn được xây dựng ở Thái Bình trên diện tích 400m2 đất, trong đó diện tích được xây dựng là 240m2 / sàn (12x20m) - tương ứng với mức độ xây dựng 60%. Biệt thự có 2 tiền mặt với chiều rộng 20m và tiền mặt rộng 12m. Có thể thấy với bề mặt rộng như vậy, bình thường mới điển hình 3 tầng có sự thoáng đãng, mát mẻ, giúp biểu diễn trở lại để làm đẹp công việc.

    [​IMG]
    Qua bản phối cảnh 3D, chúng ta có thể thấy vila được xây dựng theo phong cách tân cổ điển với mái nhà cập nhật. The selection color is the color white director. Ngoài ra, phần lan can, cổng, tường rào được tô điểm thêm sắc vàng đồng nhằm tạo điểm nhấn.

    Có thể thấy, thông qua bản phối cảnh 3D cùng một công cụ phân tích, chúng ta có thể có phần nào cấu hình được sử dụng khi hoàn thiện. Đánh giá tổng quan, thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng nhà anh Thìn khá hợp lý, đáp ứng những yêu cầu cần thiết của các thành viên. Đồng thời, nó đáp ứng các tiêu chí đánh giá của phong cách tân cổ điển.

    Biệt thự 3 tầng tân cổ điển sử dụng thuộc sở hữu mái thái
    It is found in the architecture Việt Nam thoải mái được ưa chuộng và sử dụng nhiều hiện nay. Từ thành phố đến nông thôn, miền biển đến làng quê đâu bạn cũng bắt gặp những ngôi nhà được thiết kế mái che. Điều đó cũng đúng vì nhiều khí hậu nóng ẩm của Việt Nam, thoải mái được coi là loại phù hợp nhất.

    [​IMG]
    Thoải mái cập nhật với điểm vừa dốc, hạn chế tích tụ nước, không gây ẩm mốc, thấm dột. Ngoài ra, mái nhật còn có ưu điểm là cất giữ ngôi nhà vào mùa hè luôn mát mẻ, mùa đông luôn ấm áp. Chính bởi vậy mà đây được coi là loại mái tưởng được rất nhiều người ưa chuộng. Đặc biệt với phong cách tân điển, mái nhật càng trở nên phù hợp hơn cả. Chính bởi các lý do trên mà anh Thìn đã quyết định việc sử dụng mái che của nhà văn hóa mẫu mới 3 tầng của gia đình mình.

    Thiết kế ngoại thất tầng 3 tầng mái nhật mang đậm chất tân cổ điển
    Với phong cách tân cổ điển làm chủ đạo, các kiến trúc sư thiết kế đặc biệt 3 tầng bảo vệ của tân cổ điển.

    Về màu sắc: Tone màu chủ đạo được sử dụng là màu trắng đơn giản. Đây là gam màu trung tính nhưng lại có tác dụng tôn lên vẻ đẹp của cơ sở vật chất hoàn thiện. Phối cùng màu trắng và màu vàng và màu đen của mái chèo làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho biệt thự.

    [​IMG]
    Nhẹ nhàng thiết kế họa tiết : Biệt thự 3 tầng tân cổ điển sử dụng những đơn giản họa tiết hoa văn, tạo điểm nhấn tại các vị trí như đầu, chân cột; vách tường, lan can ban công, cổng và tường bao. Việc sử dụng những phần đơn giản này sẽ làm quen với việc trở nên nhẹ nhàng, thanh thoát, thoát ra từ điển như phong cách cổ điển.

    [​IMG]
    Các chất liệu được sử dụng cho cửa sổ chính và cửa sổ đều là cao cấp chất liệu. Cửa sổ chính được làm bằng gỗ tự nhiên với màu nâu đỏ sang trọng. Window là sự phối hợp của nhôm xingfa và kính cường lực. Sự kết hợp này sẽ giúp không gian bên trong luôn nhận được nhiều ánh sáng, thoáng đãng và tạo hiệu ứng tăng diện tích không gian bên trong.

    [​IMG]
    Lan can ban công, cổng và tường được sử dụng chất liệu đồng đúc có mạ vàng vừa chắc chắn tăng cường sang trọng cho nhà phân phối.

    Biệt thự mới cổ điển được xây dựng với 3 tầng được chia sẻ công cụ thể hiện như sau
    • Tầng 1: Nhà để xe, chính, phòng khách, bếp ăn, 1 ngủ khép kín, bảo vệ sinh chung

    • Tầng 2: Phòng ngủ tổng thể (wc master, phòng làm việc, phòng thay đồ), 3 phòng ngủ khép kín, phòng SHC

    • Tầng 3: 2 phòng ngủ khép kín, phòng giặt, phòng giặt, kho.
    Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế xây dựng các công trình ở như nhà phố, căn hộ, biệt thự hiện đại, biệt thự tân cổ điển, ... Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng : 0909.111.586 gặp kts Lê Văn Đạt để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!
     

    Attached Files:

Share This Page